Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình

10+ set đồ đi biển cực xinh cho gia đình "mix and match"

Phương Thảo
Th 2 29/04/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết
Mùa hè đến cũng là lúc dành thời gian cho gia đình, bạn bè với những chuyến du lịch biển giúp xua tan nắng nóng, oi bức. Nếu chị em đang băn khoăn đi biển mặc gì thì có thể tham khảo ngay gợi ý những set đồ đi biển giúp gia đình tự tin chụp hình đẹp. Hãy cùng Thời trang gia đình VT khám phá ngay nhé!

Những set đồ đi biển đẹp đón hè rực rỡ

Set đồ đi biển màu xanh dương

Những bộ đồng phục đi biển màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, họa tiết nhiệt đới nổi bật. Đặc biệt, set đồ đi biển này có size cho cả gia đình, phù hợp với cả nam, nữ và trẻ em, đây là lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu trong vali đi biển mùa hè này. 

set-do-di-bien-mau-xanh-duong

Set đồ được làm từ chất liệu lanh mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi. Thiết kế quần đùi, áo cộc tay mát mẻ, rất phù hợp trong những ngày hè nóng nực. 
Thêm một gợi ý "mix and match" cho cả gia đình, set đồ có thể kết hợp cùng giày thể thao năng động hoặc dép cói mang đậm chất du lịch biển. 

Đi biển mặc set đồ gì?

Một trong những gợi ý không thể thiếu khi cả gia đình đi biển đó là set đồ màu xanh mint bạc hà kết hợp cùng họa tiết thiên nhiên nhiệt đới. Đây là mẫu thiết kế mới nhất trong Bộ sưu tập Mùa hè rực rỡ của Thời trang gia đình VT. 
Với những chuyến du lịch cả gia đình hay đội nhóm, một set đồng phục sẽ giúp mọi người có thể chụp những bức ảnh siêu đẹp, tạo cảm giác gắn kết và cực kỳ nổi bật. 

di-bien-mac-set-do-gi

Kiểu dáng pijama đơn giản, có thể "mix and match" cùng áo thun, áo phông trắng bên trong cũng tạo nên một bộ trang phục vừa phong cách vừa ấn tượng. 

Gợi ý set đồ đi biển cho gia đình

Bộ pijama đồng phục gia đình là trang phục yêu thích mỗi khi mùa hè tới. Form dáng cơ bản phù hợp với nhiều dáng người, màu da. Màu sắc của họa tiết xanh, vàng đậm chất nhiệt đới cực kỳ nổi bật trên nền vải lanh trắng, tạo nên một outfit hài hòa mà không kém phần thời trang. 

goi-y-set-do-di-bien-cho-gia-dinh

Với set đồ này, chị em có thể mix cùng dép cói, túi cói, kính râm, phao bơi, ván lướt sóng,... để có những bức ảnh "sống ảo" "vạn người mê". 
Bộ đồ pijama tưởng chừng chỉ hợp để mặc ở nhà nhưng với thiết kế họa tiết mùa hè lại vô cùng phù hợp với những chuyến du lịch đi biển, vừa thoải mái mát mẻ vừa thời trang sành điệu. 

Set đồ đi biển đẹp 

Ngoài những set đồ đi biển ở trên, chị em đừng quên tham khảo thêm set đồ hot nhất mùa hè này, với màu xanh ngọc mát mẻ. Đây không chỉ là trang phục giúp cả nhà có thể thoải mái vận động mà còn là outfit thời trang nổi bật cho những chuyến du lịch mùa hè. 

set-do-di-bien-dep

Set đồ đôi mẹ - bé đi biển

Nếu mẹ muốn diện đồ đôi cùng cô "công chúa nhỏ" của mình thì phải chọn ngay set đồ đi biển màu cam vô cùng nổi bật và thời trang. Kết hợp thêm cùng mũ đôi, kính đôi hay dép đôi là đã có ngay outfit xinh xắn cho cả hai mẹ con. 
Với chất liệu lanh từ tự nhiên, an toàn với cả làn da trẻ nhỏ, mẹ tha hồ "mix and match" cho bé với set đồ này. Size trẻ em có từ 2-12 tuổi nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho "công chúa" của mình. 

set-do-doi-me-be-di-bien

Set đồ đi biển họa tiết cây dừa

Nằm trong BST Gia đình mình - Quẩy nhiệt tình của Thời trang gia đình VT, set đồ đi biển họa tiết cây dừa ngộ nghĩnh vẫn chưa hết hot. Số lượng sản phẩm không còn nhiều, chị em tranh thủ mua ngay cho gia đình mình nhé. 

set-do-di-bien-hoa-tiet-cay-dua

Gợi ý set đồ đi biển đẹp (chỉ còn sản phẩm của bố và con)

"Làm mưa làm gió" trong suốt mùa hè là thiết kế set đồ đi biển cực kỳ bắt mắt, mát mẻ, phiên bản giới hạn của Thời trang gia đình VT. Màu sắc, họa tiết không chỉ phù hợp với những bãi biển xanh mát mà gia đình mình có thể check-in tại những resort nghỉ dưỡng, khách sạn,... cũng rất sành điệu. 

goi-y-set-do-di-bien-dep

Set đồ đi biển dành riêng cho bố và con trai 

Nếu mẹ và bé gái đã có set đồ đôi màu cam nổi bật, thì bố và con trai cũng có thể diện outfit đồ đôi họa tiết dứa nhiệt đới với hai lựa chọn màu xanh cực kỳ mát mẻ. Với form dáng rộng rãi, thoải mái, bố và con trai có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại địa điểm du lịch. 

set-do-di-bien-danh-rieng-cho-bo-va-con-trai

Tips mặc set đồ đi biển sao cho đẹp

Khi đã chọn được set đồ ưng ý cho gia đình đi biển, chị em hãy cùng tham khảo ngay một số tips dưới đây để diện set đồ sao cho thật thời trang nhé:
  • Mix and match cùng phụ kiện: Set đồ đi biển sẽ trở nên thật sành điệu nếu chị em kết hợp cùng kính râm, mũ rộng vành hay một chiếc túi cói thật xinh. Ngoài ra chị em cũng có thể biến tấu thành áo pijama thành áo khoác ngoài hay croptop sành điệu. 
  • Mua cho cả gia đình: với đặc điểm là bộ đồng phục gia đình, sẽ thật thiếu sót nếu chỉ diện một mình. Chị em hãy sắm ngay cho cả gia đình mình vì Thời trang gia đình VT có đủ mẫu mã cho cả các anh nhà, các bé hay mặc theo đội nhóm, công ty cũng rất phù hợp. 
  • Cách bảo quản: Không giặt bằng các chất tẩy rửa mạnh. Nên phơi dưới bóng mát, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để bảo vệ độ bền màu của sản phẩm. Các sản phẩm lanh sau giặt nên giũ phẳng rồi phơi. 
Bài viết trên đã đưa thêm nhiều gợi ý cho chị em đang tìm kiếm set đồ đi biển cho gia đình, bạn bè mùa hè này. Hi vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp chị em chọn được bộ đồ ưng ý và có chuyến du lịch ý nghĩa, ngập tràn niềm vui. 
Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết