Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tổng hợp kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ

Phương Thảo
Th 7 04/05/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Sau sinh mẹ nên mặc quần áo như thế nào? Cùng Thời trang gia đình VT tổng hợp các kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh dưới đây nhé. 

Những kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh

Chọn loại vải từ tự nhiên

Chất liệu là quan trọng nhất khi mẹ mua đồ bộ sau sinh. Những loại vải từ tự nhiên như lanh, cotton,... vừa mềm mại, nhẹ nhàng lại an toàn, giúp mẹ không bị kích ứng sau sinh. 
Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã đồ bộ sau sinh với đủ chất liệu khác nhau nhưng mẹ nên tránh các loại vải từ sợi hoá học, mặc sẽ gây bí, khó chịu và có thể không an toàn. 

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh

Thiết kế thoải mái, tiện lợi

Để chọn được đồ bộ sau sinh phù hợp thì mẹ nên để ý tới yếu tố thiết kế sao cho thoải mái và tiện lợi. Thông thường, mẹ sau sinh sẽ ưu tiên các thiết kế dễ mặc, form dáng rộng rãi, thoải mái.

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-1

Ngoài ra một số thiết kế như áo có cúc đóng mở dễ dàng thay vì áo chui đầu cũng sẽ phù hợp với mẹ sau sinh hơn. Sự thoải mái và tiện lợi sẽ là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua đồ bộ sau sinh. 

Size phù hợp với mẹ

Một kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh khác quan trọng là chọn size phù hợp với mẹ. Cơ thể của mẹ sau sinh sẽ có những thay đổi so với trước đây nên cần để ý tới size, giúp mẹ chọn được bộ đồ thoải mái, không quá chật, không quá rộng gây khó khăn cho các hoạt động hàng ngày. 

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-2

Đồ bộ sau sinh thường sẽ đa dạng các size tuỳ theo cân nặng, chiều cao của mẹ. Ngoài ra, quần cạp chun cũng giúp mẹ dễ chịu, thoải mái khi mặc. 

Chọn màu sắc và họa tiết

Sau sinh mẹ thường dành sự quan tâm lớn nhất cho em bé nhưng cũng không thể quên chọn một đồ bộ thật xinh cho mình để luôn vui vẻ, tự tin. 

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-3

Màu sắc tươi sáng, hoạ tiết trẻ trung, phù hợp với độ tuổi và phong cách mẹ yêu thích sẽ giúp mẹ luôn có một tinh thần thoải mái, yêu thương bản thân dù có những khuyết điểm trên cơ thể sau sinh. 

Đảm bảo đủ số lượng

Khi mua đồ bộ sau sinh, mẹ cũng chú ý mua đủ số lượng cần dùng, để có thể thay đổi trong quá trình sau sinh. Mẹ có thể chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để làm đa dạng thêm tủ đồ mặc nhà sau sinh của mình. 

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-4

Hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm

Mẹ có thể tham khảo kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh từ đâu? Ý kiến của những người đã từng sinh đẻ sẽ uy tín nhất. Mẹ sẽ hiểu rõ về việc mình cần chuẩn bị và chọn đồ bộ sau sinh như thế nào. 
Tuy nhiên, mọi ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo. Mẹ nên tìm hiểu từ nhiều nguồn và chọn lựa trang phục phù hợp nhất để cảm thấy thoải mái. 

Một số mẫu đồ bộ sau sinh cho mẹ

Tại Thời trang gia đình VT - thương hiệu thời trang mặc nhà từ năm 2007, mẹ có thể tìm được một số mẫu đồ bộ sau sinh. Với thế mạnh về chất liệu lanh từ tự nhiên, an toàn, form dáng thoải mái, màu sắc hoạ tiết ngày càng được cải tiến, trendy, trẻ trung, mẹ hoàn toàn yên tâm tham khảo và mua sắm cho mình. 

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-5

kinh-nghiem-mua-do-bo-sau-sinh-6

Ưu tiên chất lượng sản phẩm, thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, đồ bộ sau sinh đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. 
>>> Xem các sản phẩm đồ bộ quần dài tại đây: https://thoitrangvietthang.vn/collections/bo-do-quan-dai-nu
Trên đây là những kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh mà mẹ bỉm sữa có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này, chị em có thể chọn cho mình những mẫu đồ bộ sau sinh phù hợp. Và đừng quên theo dõi Thời trang gia đình VT để thoả sức mua sắm đồ bộ mặc nhà và biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khác nhé!
Viết bình luận của bạn
Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Dáng người hình chữ nhật nên mặc gì? Tips phối đồ đẹp

Th 4 15/05/2024 5 phút đọc

Muốn chọn được trang phục phù hợp, chị em cần biết mình thuộc dáng người gì. Về cơ bản, có 5 dáng người bao gồm: hình... Đọc tiếp

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Vải lanh là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vải lanh

Th 4 15/05/2024 6 phút đọc

Vải lanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất thời trang mặc nhà, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết oi nóng. Vải... Đọc tiếp

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Các kiểu trang phục mùa hè cho nữ vừa đẹp vừa thoải mái

Th 5 09/05/2024 5 phút đọc

Chị em đã chuẩn bị những trang phục đẹp, thoải mái cho mùa hè năm nay chưa? Những thiết kế này không chỉ thời trang mà... Đọc tiếp

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Top 10+ các mẫu váy hoa đẹp mùa hè không thể bỏ qua

Th 5 09/05/2024 6 phút đọc

Những mẫu váy hoa đẹp là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ mỗi khi hè đến. Nét nữ tính, nhẹ nhàng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết